Kinh nghiệm làm quảng cáo marketing online dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics thời đại 4.0

Kinh nghiệm làm quảng cáomarketing online dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics thời đại 4.0

Thời đại 4.0 được xem là kỷ nguyên đổi mới của đại toàn cầu và đại đa số dịch vụ. Chính vì thế, việc tiệp cận đúng cách, đúng thời điểm đối với một doanh nghiệp là vô cùng tối quan trọng.

Việc làm quảng cáo marketingonline dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics cũng vậy. Mọi phương pháp tiếp cận khách hàng trong ngành này cần chú trọng đến sự kịp thời, nhanh chóng, uy tín và cao cấp, chính vì thế, nắm bắt các phương pháp làm marketing online là vô cùng quan trọng để tránh đi việc hiểu nữa vời, khiến cho các chiến dịch thực hiện thiếu hiệu quả và trở nên “rẻ tiền”.



Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của quảng cáo marketing online dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics. Nguyễn Phạm solution sẽ bắt đầu với khái niệm chiến lược như sau:

- Chiến lược dài hạn: đây là chiến chiến lược chính, được dàn trãi lâu dài và là định hình khung sườn chính cho mọi chiến dịch khác trỏ về nhằm xây dựng thương hiệu cho dịch vụ logisitcs, một đặc thù trong ngành này chính là thương hiệu, độ trust vào tên tuổi doanh nghiệp. Thông thường được thể hiện qua 2 công cụ chính hiện ngày là website giới thiệu dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics và Fanpage Facebook về các hoạt động công ty. Cơ bản 2 công cụ này sẽ là tài sản vô hình đối với doanh nghiệp được định giá dựa trên sự uy tín và số lượng khách hàng biết đến.


- Chiến lược ngắn hạn: được xem là cú buzz up để thúc đẩy đối với mọi ngành dịch vụ, mọi doanh nghiệp. Bạn muốn nhanh hiệu quả, bạn cần làm các chiến lược ngắn hạn, bạn muốn tăng sự tương tác, bạn cần có nhiều tác động liên tục, trong quảng cáo marketing online chúng tôi thường gọi là chiến lược đẩy nhằm thục dục quá trình tương tác khách thông qua các banner chương trình, các quảng cáo chuyển về website hay Fanpage, các dịch vụ tiếp cận khách hàng khác như tin nhắn thoại tự động hay gửi email marketing hàng loạt, hoặc bằng mọi cách nhằm tiếp cận hay thúc đẩy khách hàng tương tác.

Thông thường, để phát triển thương hiệu bạn cần thực hiện đồng thời cả 2 chiến lược chính này. Vì đây là 2 nhóm chiến lược chính có tác dụng tự bổ trợ nhau, chiến dịch này thúc đẩy chiến dịch kia, chiến kia làm nền tảng cho chiến dịch này. Một ví dụ điển hình nhất là bạn thường xây dựng một website giới thiệu chuẩn chỉnh, một Fanpage vs các hình ảnh chuyên nghiệp cùng hệ thống dịch vụ hợp lý trước khi tiến hành làm quảng cáo và ngược lại, các quảng cáo này sẽ đem khách hàng về và dần nhận diện được dịch vụ của bạn thông qua các công cụ trên.

 


Chia sẻ các phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics hiệu quả nhất hiện nay.

Có thể nói, quảng cáo marketing online là một môi trường mới mẻ với tính chất liên tục thay đổi của nó đã tạo ra sân chơi mới có tính cạnh tranh công bằng hơn, tuy nhiên nó cũng là khó khăn cho những người ít tiếp cận công nghệ.

Nhưng không sao, chúng ta vẫn sẽ làm tốt việc này với những công cụ quảng cáo marketing online được xem là nền tảng của Digital marketing chính là:

- Mục tiêu xây dựng thương hiệu: bạn nên xây dựng một website, blog cá nhân, xây dựng thương hiệu cá nhân hay một diễn đàn chi sẻ kinh nghiệm là cách tốt nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, trong trường hợp mong muốn của bạn là nhanh chóng và cấp thời thì dịch vụ quảng cáo Google Ads dạng hiển thị và quảng cáo Facebook sẽ là 2 công cụ mà bạn nên ưu tiền tìm hiểu.


- Mục tiêu tăng tính nhận biết: để có thể làm tốt vai trò này có rất nhiều cách như gửi email marketing hàng loạt, xây dựng nhiều backlink trên nhiều diễn đàn khác nhau. Tuy nhiên, cách tốt nhất cho việc này chính là làm SEO từ khóa thật tốt, giúp thăng hạng website thật cao. Việc làm này hoàn toàn phụ thuộc vào cách chăm sóc website của bạn có đạt chuẩn của ông lớn Google đã quy định hay không mà thôi.


 - Mục tiêu thúc đẩy doanh số thực: để tránh lãng phí thời gian và ngân sách một cách quá lung tung, tôi nhấn mạnh bạn nên tìm hiểu công cụ Quảng cáo Google Ads, Quảng cáo Facebooks Ads để phục vụ cho mục tiêu này nhé.



Dĩ nhiêm, tương lai chính là sự đào thải những công nghệ cũ và chào đón những dịch vụ mới, công nghệ mới tốt đẹp hơn. Chính vì thế mà sự cạnh tranh, tính công bằng chỉ được thể hiện khi bạn là người am hiểu cuộc chơi. Chính vì thế, nếu một mình bạn đi trên con đường mới mẻ này sẽ có thể gặp những khó khăn ban đầu thì chúng tôi sẵn sàng cùng bạn đi qua. Bởi lẽ, chúng tôi không chuyên nghiệp bằng bạn trong dịch vụ này nhưng trong markeitng online chúng tôi hiểu rõ và nắm vững các công cụ trên mặt kỹ thuật là vô cùng chính xác. Chính vì thế mà sự kết hợp từ hai đơn vị sẽ là giải pháp phát triến tốt nhất cho cả bạn và tôi. Nguyễn Phạm solution, giải pháp quảng cáo marketing online dành cho dịch vụ giao nhận vận chuyển xuất nhập khẩu logistics.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages