Phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ

Phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ

Tìm kiếm khách hàng là một mục tiêu vô cùng rõ ràng đối với dịch vụ bảo vệ. Phạm trù này bao gồm cả tìm kiếm khách hàng truyển thống và tìm kiếm kiếm khách hàng online.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xu hướng tìm kiếm khách hàng theo kiểu truyển thống đang dần bị bảo hòa, các đối tượng khách hàng truyền miệng hay được giới thiệu đều có giới hạn. Chính vì thế mà xu hướng tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo marketing online cho dịch vụ bảo vệ đang dần trở thành xu hướng mới.



Dĩ nhiên, để có thể bắt kịp xu hướng này không hề đơn giản, bạn cần giải quyết được 2 bài toán chính:

a.   Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online dịchvụ bảo vệ phù hợp, tránh lãng phí quá nhiều tài nguyên vào các công cụ dàn trãi, không hiệu quả so với chi phí đề ra.
b.   Am hiểu cơ bản đến chuyên sâu các công cụ đó, tiến hành quảng cáo với mức chi phí phù hợp để cân bằng tốt giữa khách hàng và nguồn lực nhân viên trong công ty.

Khó khăn và cách khắc phục khi làm quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ.

Trên tực thế, việc quảng quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ban đầu. Cơ bản 2 bài toàn bên trên để bạn tiếp cận tốt hơn với môi trường onlin mà thôi. Chính vì thế, trước khi tiến hành trình bày về công cụ quảng cáo marketing online dịch vụ bảo vệ hiệu quả, mình sẽ điếm qua một vài yêu cầu chính để bạn giải quyết được các khó khăn này.

- Đối tượng khách hàng: bạn cần xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng của mình thông qua bộ lọc thông mình của thuật toán trên các công cụ quảng cáo. Hầu xác định được nhóm khách hàng cảu mình là ở đâu? Là ai? Ngân sách? Hành vi? Của họ. Một ví dụ đơn giản cho giai đoạn này là tỷ lệ người tìm việc bảo vệ chiếm đến 80% các lượt tìm kiếm liên quan, 20% còn lại mới chinh là nhóm khách hàng mà bạn đang hướng đến. Chính vì thế mà khâu đối tượng vô cùng quan trọng nếu như bạn không muốn lãng phí tiền bạc vào việc tìm kiếm khách hàng dịch vụ nhưng lại toàn gặp nhưng ngời tìm kiếm việc làm bảo vệ gọi đến.

- Ngân sách của bạn liệu đã hợp lý chưa? Bạn có biết dịch vụ bảo vệ được xếp vào nhóm ngành dịch vụ có độ cạnh tranh cáo nhất nhì trong bảng xếp hạng các dịch vụ. Điều này tạo ra môi trường khan hiếm khách hơn cả. Những công ty dịch vụ vô tình chèn ép nhau trên data lượng khách kia. Để giả quyết được vấn đề này. Bạn có thể chú ý đến thời gian hoạt động quảng cáo của mình so với ngân sách cơ bản để ra. Tức là nếu chi phí lớn có thể chạy nguyên ngày, còn nếu với chi phí quảng cáo thập, bạn có thể cân nhắc chỉ chạy những giờ mà bạn cảm thấy ít cạnh tranh nhất là thành công.

1. Tăng thứ hạng tìm kiếm website trên Google bằng kỹ thuật SEO từ khóa

Có thể nói SEO từ khóa giúp tăng thứ hạng website trên Google chính là nền tảng của mọi loại quảng cáo hiệu quả. Phương pháp này ổn định, lâ dài, xây dựng thương hiệu tốt và quan trọng hơn cả là bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được mà không hề tốn một chi phí nào cả! Bạn có tin không?

Thực chất, việc SEO từ khóa là hệ thống ẩn mà chỉ có dân trong nghề mới rành rõi. Seo từ khóa lên Google hoàn toàn miễn phí và không hề thu phí bất cứ gì của bạn. Nhưng vị trí tốt thì chỉ có 10 hạng trên trang nhất, vậy nếu không tốn phí thì bạn chắc chắn phải tốn công cày cuốc cho nó rồi đấu.



Để có thể giúp bạn hiểu hơn về công cụ này, nguyenphamvn.com sẽ đưa ra cho bạn một ví dụ điển hình nhất. Khi thời đại công nghệ phát triển ngườu ta lựa chọn phương pháp tiết kiệm thời gian nhất cho mình và việc tìm kiếm trên Google trở thành thói quen của họ thay vì phải đi đến tận nơi, cưa hàng hay siêu thị, kể cả dịch vụ cũng thế, họ tìm kiếm và trao đổi thông qua điện thoại cầm tay vẫn dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chính vì thế vị trí top 10 luôn là điều cạnh tranh cảu nhiều doanh nghiệp. Để đứng ở vị trí tìm kiếm ấy, bạn phải tranh đấu và chăm sóc tốt website của mình và dĩ nhiên khi đạt được rồi, người khác muốn thay vị trí của bạn cũng phải trải qua ít nhất là như bạn thì mới có thể ngồi sau bạn mà thôi.

Để làm tốt việc này bạn nên chuẩn bị cho mình một vài kỹ năng và công tác sau:

-      Thường xuyên chăm sóc website thông qua các chia sẻ nôi dung hình ảnh.
-      Dẫn truyền các nội dung trên nhiều công vụ giải trí hay mạng xã hội.
-      Thực hiện giới thiệu dịch vụ bằng các đường link trên website để tăng tương tác cho website.
Cơ bản các công tác trên sẽ hiệu quả khi bạn thường xuyên đều đặn chăm sóc bạn nhé.

2. Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng hơn thông qua dịch vụ quảng cáo Google Ads.

Thay vì sẽ tốn công tốn sức và thời gian cho việc SEO với tính chất yêu cầu lâu dài thì giải pháp quảng cáo Google Ads đã ra đời nhanh chóng làm hài lòng các đối tượng quảng cáo dịch vụ trong đó có dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên, tìm kiếm khách hàng là nhanh, vị trí hiển thị là ưu tiên chính vì thế mà hình thức này sẽ tốn kém chi phí bạn nhé. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyên bạn nên làm đồng thời cả 2 phương pháp này để tiện cho việc tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu bảo vệ của mình toàn diện hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages