Tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo marketing online cho dịch vụ kế toán

Tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo marketing online cho dịch vụ kế toán

Có nhiều thông tin trái chiều rằng cứ chi thật nhiều tiền quảng cáo chắc chắn sẽ đem về nhiều khách hàng, tư duy này hoàn toàn sai lệch bởi nếu chi sai  cách thì không chỉ tiền mất tật mang mà cũng không đem lại hiệu quả như mong muốn, cơ bản vì:

-      Để làm tốt quảng cáo đem về hiệu quả cao cho doanh nghiệp, bạn còn cần am hiểu để tuân thủ đúng các quy tắc, quy chuẩn trong kỹ thuật quảng cáo marketing online, từ đó được ưu tiên hơn đới với các tài khoản cùng làm quảng cáo nhưng không theo quy luật.
-      Yêu tố thứ hai tác động mạnh mẽ đến quảng cáo chính là nền tảng quảng cáo. Cùng với một chi phí bỏ ra nhưng sử dụng đúng công cụ phù hợp thì hiệu hiệu suất sẽ lan tỏa mà lại dễ dàng quản lý một vài hệ thống chính mà thôi. Thay chi phung phí ngân sách dàn trãi mà không thu lại hoa lợi.

Sau đây, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn đi sâu hơn vào các công cụ quảng cáo marketing online phù hợp với dịch vụ kế toán để thu về hiệu quả cho dịch vụ mình bạn nhé!



1.   Những yêu cầu đối với dịch vụ quảng cáo Google Ads:

a.   Từ khóa

– Để có được một chiến dịch quảng cáo Google Ads hoàn hảo bạn cần quan tâm đến vấn đề đầu tiên chính là từ khóa. Tiêu chí này chú trọng vào từ khóa dịch vụ có giá thầu thấp nhưng lại được tìm kiếm nhiều thì hiệu suất từ khóa càng cao.
– Bạn cần có một giao diện hiển thị quảng cáo hấp dẫn, tức là giao diện hiển thị đề xuất khi khách hàng tìm kiếm và thấy đề xuất của bạn.
– Website là nơi chứa những nội dung mô tả dịch vụ của bạn. Nếu không có website hay website làng nhàng, sẽ khiến cho bạn mất tiền mà lại đánh mất đi chính cơ hội của mình, tôi gọi đâ là trang đích. Và nếu muốn trang đích đem lại hiệu quả chuyển đổi thì website cần được chú trong từ hình anh đến nội dung.

Những yêu cầu thiết yêu khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo marketing online dịch vụ kế toán bằng Google Ads

-      Thẻ visa: dùng để thanh toán các khoản phí cho quảng cáo, điển hình là giá thầu của từ khóa trong 1 ngày.
-      Như đã nói một website là yêu cầu tất yếu cho mọi chiến dịch
-      Nôi dung chuẩn SEO là vô cùng quan trọng, bởi nó là yếu tố quyết định chất lượng chiến dịch của bạn.

 


2.   Kỹ năng tăng thứ hạng website bằng kỹ thuật SEO từ khóa

Một trong những kỹ năng quan trong trọng trong mọi chiến dịch quảng cáo marketing online có cấ trúc giống với Google Ads nhựng lại hoàn toàn miễn phí chính là kỹ thuật Seo từ khóa website. Công cụ này dựa trên kỹ thuật, am hiểu và sự cố gắng nổ lực nhiều hơn chính vì thế mà hiệu quả đem lại cũng khá bền vững hơn so với bỏ tiền quảng cáo đấu thầu từ khóa trong Google Ads.

Tuy nhiên, trên nguyên tắc thì việc tốt nhất chính là duy trì, kết hợp hoàn chỉnh cả 2 công cụ này với nhau trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu ban đầu sẽ giúp cho cả 2 bổ trợ cho nhau rất nhiều. Google Ads tạo ra traffic giúp thúc đẩy hiệu suất SEO và kỹ thuật SEO ngược lại sẽ giúp cho giá thầu giảm, điểm chất lượng tăng cao đem về hiệu suất quảng cáo lớn.

Phân loại kỹ thuật SEO hiện nay, bạn cần biết:

– Seo tổng thể: Khái niêm này cho ta hiểu toàn thể website, dịch vụ sẽ được chăm sóc đều, phân bổ lực chăm sóc một cách hơp lý và xoay vòng.
– Seo từ khóa: Loại hình này cạnh tranh cao và đòi hỏi kỹ thuật SEO tốt, chính vì thế mà khi đạt được mục tiêu SEO các từ khóa này, bạn sẽ nhanh chóng bắt được nhiều khách hàng cho mình.
– Seo hình ảnh: mô hình SEO này phù hợp với các đơn vị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc tóc,vv…vì hiệu ứng chuyển đổi cao.



Bước chuẩn bị khi tiến hành làm SEO từ khóa tăng hạng website

– Tìm hiểu đối thủ, để biết được họ làm gì, khách hàng họ là ai, mục tiêu họ hướng đến và cơ bản hiểu được hiệu quả mà họ đã đạt được.
– Tự đánh giá chính mình để có thể định vị được chính website mình so với đối thủ.

Phương pháp SEO chuẩn

Có hai cách để bạn có thể làm tốt việc này là hãy dnah2 thời gain để theo học nhưng chuyên gia về Seo và tiến hành tự làm hoặc lựa chọn một dịch vụ Seo từ khóa tăng hàng website uy tín điển hình như tại nguyenphamvn.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages