Chia sẻ phương pháp quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất hiệu quả

 Chia sẻ phương pháp quảngcáo marketing online bàn ghế nội thất hiệu quả

1.   Phương pháp quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất bằng công cụ quảng cáo Facebook Ads.

Quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất bằng công cụ quảng cáo Facebook Ads không chỉ là phương thức đơn giản để kết nối khách hàng mà còn được xem là cách nhanh nhất để xây dựng thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Thật vậy, mọi hình ảnh, chính sách, thương hiệu thông qua quảng cáo Facebook Ads sẽ kích thích tương tác của khách hàng thông qua các thao tác cơ bản như like, share, comment hay nhắn tin đều thể hiện được nhu cầu của khách hàng nhiều hay ít.

Thông qua những tương tác đó, nhà đầu tư dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến với nhóm khách hàng có nhu cầu chuẩn xác hơn. Tôi gọi đó là chiến thuật tạo phễu khách hàng. Việc tương tác và được lặp đi lặp lại trên giao diện chính của Facebook hàng ngày sẽ khiến khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu.

Ngoài ra, một trong lý do mà tôi thích sử dụng quảng cáo Facebook cho khách hàng mình là vì mức độ lan tỏa của Facebook Ads hoàn toàn không có giới hạn. Bạn có thể quảng cáo cho bạn bè mình, cho những người bạn, người thân của bạn bè mình, hoặc thậm chí là những người xa lạ nhưng họ có chung sở thích về dòng sản phẩm của bạn. Ngoài ra, đối với các quảng cáo thực sự hiệu quả, người ta ta thường không ngại chia sẻ chúng đến tường của họ hay đến bạn bè họ. Việc làm này như một hình thức marketing gián tiếp đến khách hàng tiềm năng.



2.   Phương pháp quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất bằng công cụ quảng cáo Google Ads

Google Ads từ lâu được mọi người đánh giá là công cụ gợi ý, giải đáp thắc mắc vô cùng hiệu quả, chính vì thế mà đối với nhà quảng cáo cáo, chủ đầu tư, họ nhận thấy môi trường quảng cáo Google Ads chính là cơ hội để người có nhu cầu tìm đúng người hay cơ bản là tìm đúng bài quảng cáo của mình khi chạy trên Google Ads. Trên thực tế, tỷ lệ hiển thị của Google Ads vô cùng chính xác, tỷ lệ này dựa trên đúng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Khi họ tìm kiếm, các đề xuất đó dựa vào nhu cầu khách hàng mà phân loại quảng cáo và tiến hành cho lệnh hiển thị đối với khách hàng đó. Bạn nghĩ xem, một người có nhu cầu, tìm kiếm và thấy sản phẩm họ tìm thì tỷ lệ mua hàng sẽ cao hay thấp?



Ngoài ra, Google Ads còn tạo ra một môi trường cho nhà quảng cáo có thể xây dựng thương hiệu của mình bằng hình ảnh, bằng content hay thậm chí là video trên các đối tác liên kết của họ như báo chí, youtube, các ứng dụng, vv…..

Khó khăn khi sử dụng quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất bằng Google Ads cũng khá nhiều, bởi vì đây là một hệ thống khá lớn, việc quảng cáo bình thường chưa chắc đã hiệu quả, quảng cáo phải thực sự tối ưu mới đem lại được hiệu quả như mong muốn.

Chính vì thế mà nguyenphamvn.com sẽ giải quyết cơ bản môt vài khó khăn cho bạn như sau, bạn có thể note lại để dành cho các chiến dịch sắp tới của mình:

- Hệ thống khổng lồ, chức năng nhiều dẫn đến khó quản lý: Việc này hoàn toàn có thể được kiểm soát khi bạn sử dụng dần thuần thục các chức năng, am hiểu rõ tính cách khách hàng tại khu vực mình quảng cáo. Tuy nhiên, để có thể nhanh chóng hiểu hết trong một thời gian ngắn không hề dễ, mà quảng cáo trãi qua thời gian đầu không hiệu quả thì vô cùng nản chí, chính vì thế, bạn có thể đi đồng hành với một doanh nghiệp quảng cáo marketing online DNA như Nguyễn Phạm solution, mọi quảng cáo của bạn chúng tôi sẽ cùng bạn phát triển, cùng chia sẻ kinh nghiệm để bạn cũng hiểu được quảng cáo này đang tiến hành đến giai đoạn nào, nảy nở quảng cáo ra sao. Vui lòng liên hệ hotline 0338 727742 để được tư vấn.


- Click tặc, lick ảo cày tiền mà không ra khách hàng: Có rất nhiều cách để ngăn chặn việc làm trái phép này, chính là chăn IP kẻ sấu, IP đối thủ đang làm click tặc. Tuy nhiên, đối với các cao thủ cao tay, việc click tặc rất khó có thể kiểm soát thì bạn cần được hướng dẫn một cách cụ thể hơn thông qua một vài khóa học hay tư vấn. bạn sẽ hạn chế tốt nhất được điều này.

- Chi phí chệnh lệch so với Facebook Ads: Thực tế về mặt cấu trúc, quảng cáo Google và Facebook đều không giới hạn về chi phí chạy trong một ngày quá nhiều hay quá ít. Nhưng xét về thời điểm hiện tại. Chi phí cho Google có phần nhỉnh hơn, vì quy tắc quảng cáo của Google dựa trên sự đấu giá của khách hàng tham gia, cùng một lĩnh vực có nhiều người tham gia quảng cáo thì chi phí sẽ bị đội lên trên cao hơn.

Vậy bạn sẽ chọn dịchvụ quảng cáo Google Ads hay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads cho chiến dịch quảng cáo marketing online bàn ghế nội thất của mình. Hãy cùng cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn nhé và đừng quên tổng đài tư vấn miễn phí của nguyenphamvn.com: 0338 727742 gặp Mr Đức để được hổ trợ tận tình nhất. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages