Kinh nghiệm quảng cáo marketing online xe đạp điện

Kinh nghiệm quảng cáo marketing online xe đạp điện

Vượt qua nhiều rào cản trong tư duy người tiêu dùng, xe đạp điện nhanh chóng trở thành một trong những phương tiện được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam những năm gần đây. Hàng triệu mô hình, chủng loại xe đạp điện với mẫu mã sang trọng, chất lượng cao cấp kéo theo đó là những phong trào bảo vệ môi trường với hình ảnh đại xứ là chiếc xe đạp điện càng là lý do thôi thúc các doanh nghiệp lớn đầu tư trong đó có tập đoàn Vingroup với dòng xe điện Vinfast. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều hãng xe điện có tên tuổi và thâm niên cũng nhập khẩu về hàng triệu chiếc xe với mẫu mã bắt mắt đã tạo thành trend thu hút được giới học sinh rất thành công.

Có thể nói, dòng xe đạp điện với tính linh hoạt cao trong sử dụng, nhẹ nhàng trong vận chuyển, tiết kiệm nhiên liệu mà lại vô cùng thời thượng trong cả về mẫu mã cũng như về tư duy bảo vệ môi trường, xe được trang bị hệ thống mô tơ quay điện và bàn đạp phòng khi hết pin đã tạo ra một đế chế phương tiện vận chuyển mới vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, cái gì hót, cái gì thu hút khách hàng thì cũng thu hút giới đầu tư. Ồ ạt nhiều thương hiệu tràn lan trên thị trường tạo ra thách thức và khó khăn đối với cả nhà sản xuất trong nước và nhà kinh doanh phân phối nhập khẩu. Vậy thì đâu mới là con đường cho người đầu tư về sau và về sau nữa?

Khách hàng ngày nay vô cùng cầu kỳ và cẩn trọng trong buôn bán, nhưng họ lại mong cầu sự dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Nói chính xác hơn một cách cụ thể là khách hàng sẽ chọn mua cho mình một chiếc xe đạp điện ưng ý khi đủ các yêu tố sau: Sự nhanh chóng, tiện lợi, trực quan, đa dụng, mẫu mã đẹp và giá thành rẻ. Và dĩ nhiên, yêu tố duy nhất có thể đáp ứng cho họ chính là môi trường internet. Chính vì thế, là một nhà kinh doanh, bạn không thể nào bỏ qua cơ hội tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo marketing online xe đạp điện.

Hôm nay, hãy cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu thật kỹ về kỹ năng quan trong trong quảng cáo marketing online xe đạp điện bạn nhé!


Quảng cáo marketing online xe đạp điện – liệu môi trường mới này có thực sự hiệu quả?

Thay vì suy xét về việc quảng cáo marketing online có hiệu quả hay không ta hãy đi ngược lại vấn đề là nếu không quảng cáo online thì việc kinh doanh truyền thống tại thời điểm hiện tại có còn hiệu quả chăng? Xin thưa, tại thời điểm hiện tại, khi mô hình truyền thống đang vào bối cảnh bảo hòa dần thì việc kinh doanh tryển thống không phải không đem lại hiệu quả, chỉ là không đem lại hiệu quả tối ưu mà thôi. Việc sử dụng các công cụ quảng cáo marketing online xe đạp điện vào thời điểm này không chỉ mang tính thức thời đối với doanh nghiệp mà còn là giải pháp cho các doanh nghiệp thiệt thòi hơn về vị trí địa lý trong kinh doanh.



Nếu bạn là một nhà kinh doanh tôn thờ chũ nghĩa truyền thống thì hãy xem quảng cáo marketing online là công cụ thúc đẩy doanh số cho việc kinh doanh truyền thống! Và ngược, nếu bạn là starup thì cơ bản quảng cáo marketing online chính là giải pháp tiết kiêm nhưng hiệu quả trong thời điểm hiện tại. Vậy nếu bạn là một starup có điều kiện cả về tài chính lẫn tầm nhìn thì tôi cam đoan với bạn rằng, quảng cáo marketing online không chỉ đem đến khách hàng mà còn đem đến thương hiệu cho bạn trong lòng công chúng thời đại kỷ nguyên số này.

Một lý do nữa dành cho bạn để bạn tư tin hơn khi tiếp cận các công cụ quảng cáo marketing online chính là tư duy không chùn bước. Một trong những khó khăn của doanh nghiệp là tồn kho sản phẩm. Và quảng cáo marketing online đucợ đánh giá là công cụ tiếp cận khách hàng công bằng nhất, giúp giải quyết tốt bài toán tồn kho. Vậy nếu mô hình kinh doanh truyền thống chưa thực sự hiệu quả, bạn còn chờ gì mà không thử ức ới quảng cáo marketing online, điển hình như dịch vụ quảng cáo Google Ads hay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads.

Vậy ta nên bắt đầu với công cụ nào là phụ hợp

Mỗi công cụ quảng cáo mang trong mình một sức mạnh riêng biệt, để có thể phân định ranh giới của thắng thua thì khó có thể so sánh một cách chuẩn nhất. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên đánh quá giàn trãi mà chỉ nên tập chung vào 2 công cụ thu hút lớn mạnh nhất hiện tại chính là dịch vụ quảng cáo Facebook Ads và dịch vụ quảng cáo Google Ads mà thôi. Tuy nhiên để đem về hiệu suất tới ưu cho cả 2 công cụ này, tôi xin mời bạn đọc nghiền ngẫm những giá trị mà chúng tôi đã tú ra sau nhiều năm làm nghề:

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tạo ra một môi trường công bằng, nơi mà bạn có thể show ra các sản phẩm của mình một cách bắt mắt nhất đến tay người tiêu dùng một cách bất ngờ có tính toán của thuật toán trong việc phân loại khách hàng.


Dịch vụ quảng cáo Google Ads thì lại tạo ra môi trường gợi ý, họ giúp khách hàng có đươc nhựng sự lựa chọn mà chính họ gợi ý , và nếu bạn là người quảng cáo, bạn  sẽ được Google gợi ý đúng với mục tiêu khách hàng. Vậy bạn cảm thấy công cụ nào sẽ phù hợp với mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages