Lợi ích của quảng cáo marketing online sản phẩm kính mắt

 Lợi ích của quảng cáo marketing online sản phẩm kính mắt

Quảng cáo marketing online trong kỷ nguyên số ngày hôm nay được xem là giải pháp đem lại những giá trị hữu hiệu, nhanh chóng và thực tế nhất. Trên thực tế, khi xu hướng quảng cáo truyền thống đang bị bão hòa thì quảng cáo marketing online bỗng trổi dậy mạnh mẽ hơn cả. Chính vì thế không thể phủ nhận những lợi ích mà quảng cáo marketing online đem lại khi quảng cáo sản phẩm trong đó có kính mắt.

Những lợi ích khi quảng cáo marketing online sản phẩm kính mắt

-      Giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng một cách chính xác hơn: bạn có biết, thành tựu của các công cụ quảng cáo marketing online không lồ hiện tại như Facebook, Google hoàn toàn là dự trên thuật toán máy học thông qua sàng lọc các sở thích, thói quen, tính cách, giới tính và vị trí của bạn để hướng bạn vào đối tượng được chọn lựa nhận quảng cáo phù hợp.


 
-      Hiệu quả thực tế và tức thời: trong một thời điểm có đến hàng triệu, hàng trăm tiệu lượt tìm kiếm đồng thời cùng một lúc hay lượt tìm kiếm newfeeds cùng 1 lúc. Cũng chính vì thế mà trong vô vàn khách hàng ấy họ sẽ được quảng cáo phân phối 1 cách chủ động nhất mà chính họ không hề hay biết. Thực tế, với tốc độ lan truyền nhanh, quảng cáo đến đối tượng chính xác được nhắm mục tiêu, bạn đã thắng hoàn toàn người chọn lựa phương pháp kinh doanh truyển thống. Đặc biệt là với việc quảng cáo marketing online kính mắt.
 
-      Thao tác quảng cáo đa dạng, không giới hạn: Không giới hạn ở đây là bất kể không gian, thời gian, hay vị trí địa lý, chỉ cần có máy tính và internet bạn có thể thực hiện ngay quảng cáo của mình đến với khách hàng. Sự đa dạng trong mô hình quảng cáo, chủng loại quảng cáo cũng là lý do thứ 2 giúp quảng cáo của bạn thu hút. Bạn có thể quảng cáo bằng nội dung, bằng hình ảnh kết hợp nội dung, bằng video hay thậm chí quảng cáo cả trang web của mình cũng có thể kết nối thêm quảng cáo vào.
 
-      Sự công bằng trong quảng cáo marketing online là bậc nhất: Dù bạn là ai, đối thủ bạn là ai, bạn và họ đều phải tuân theo một quy tắc khi cùng quảng cáo trên 1 sân chơi chung. Sân chơi dựa trên nguyên tắc công bằng, sòng phẳng và nổ lực. Bài quảng cáo của bạn đắt giá hơn tức là bạn sẽ thu hút được tốt hơn và nhiều khách hàng hơn. Bài quảng cáo sơ xài thì dù có bỏ cả tấn tiền cũng chẳng thu về được hiệu quả.

-      Khả năng tạo ra xu thế mới: Việc tạo ra một xu thế không còn phụ thuộc vào truyền thông truyển thống, kênh truyền hình mà chính bạn cũng có thể tự mình tạo ra trên các công cụ quảng cáo marketing online này. Khi một nội dung quảng cáo có sức thu hút cao, giải quyết được những khó khăn của đại đa số người quan tâm thì bạn sẽ tạo ra được xu hướng của chính mình, được minh chứng bơi lượng tương tác cao, như comment, like, share. Và mỗi giá trị này đều mang tính lan truyền và thu hút thêm các lượt tương tác đồng đối tượng khác.
 
-      Khả năng tạo ra nhận biết thương hiệu cao: Người ta thường tin dùng vào một sản phẩm mà họ từng sử dụng tốt, nhưng nếu chưa từng sử dụng qua thì họ sẽ tin vào lời giới thiệu. Facebook, Google hay nói tổng hợp là quảng cáo marketing online là nơi phân phối quảng cáo của bạn một cách thường xuyên, rộng khắp và phủ kín, việc tạo ra nhận biết thương hiệu được nhanh chóng lan truyền trong vô thức của khách hàng chỉ với vài kỹ thuật lồng ghép logo hay slogan thu hút. Vậy còn chần chừ gì nữa?

Vậy để bắt đầu cho những chiến dịch quảng cáo marketing online kính mắt hiệu quả ta cần chú trọng những công tác nào?

-      Banner hình ảnh quảng cáo là một trong những ưu tiên hàng đầu cần chau chuốt kỹ lượng và thực tế. Vì chúng quyết định đến 60% tương tác của khách hàng đến sản phẩm
-      Thường xuyên chia sẽ những thông tin sản phẩm, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm hay giúp người dùng có thói quen quan tâm bạn hơn khi họ nhận được những giá trị thiết thực.
-      Hãy lập bảng dự toán thống kê về: những khách hàng bắt buộc, khách hàng có nhu cầu và không có nhu cầu về kính mắt, hay độ tuổi, nhóm giới tính, sở thích, thói quen, vv…sau đó điều chỉnh đối tượng cơ bản từ bảng này bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với nguyenphamvn.com mội khi gặp khó khăn trong các thao tác quảng cáo tự túc của chính mình, để nhận được tư vấn và chia sẻ miễn phí từ chúng tôi qua hotline: 0338 727742.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages