Một số phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ xuất khẩu lao động

 Một số phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ xuất khẩu lao động

Dịch vụ xuất khẩu lao động đứng ở hệ quy chiếu phát triển, đây được xem là con đường ngắn nhất để tìm kiếm cho mình kinh nghiệm, tương lai và tiền bạc. Đối vối thực trạng cách đây 10 năm trước, mô hình xuất khẩu lao động không hề dễ dàng và đặc biệt gặp nhiều khó khăn cho cả trước khi đi và cả sau khi đi. Tuy nhiện, vào thời điểm hiện tại, khi nguồn lực lao động giảm dần thì mô hình này được phát triển cực kỳ thịnh vượng. Ngày càng có nhiều công ty, cơ sở nước ngoài tìm về lao động tại Việt Nam phục vụ cho công việc ngay tại nước ngoài.

Đây được xem là giải pháp tìm kiếm thu nhập ổn định, nhanh chóng và nhiều hơn so với thu nhập bình quân đầu người trong nước. Nói cách khác, cái nhìn về xuất khẩu lao động của ngày hôm nay là sự phát triển, tìm kiếm con đường hướng về tương lai.



Bài viết này, Nguyễn Phạm solution sẽ cùng bài tìm hiểu một vài phương pháp quảng cáo marketing online dịch vụ xuất khẩu lao động đang vô cùng hiệu quả và thịnh hành trong nhưng năm nay. Mời bạn cùng tham khảo

Hãy phân tích thật kỹ từ khóa dịch vụ xuất khẩu lao động trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo marketing online bằng Google.

Có thể nói Google là một ông lớn trong quảng cáo, Google bao trùm từ bộ máy tìm kiếm độc quyền đến chương trình quảng cáo độc quyền. Đặc biệt là khi bộ mày tìm kiếm càng ngày càng có ưu thế trên toàn thế giới thì Google Seo và Google Ads trở thành 2 công cụ không thể thiếu khi thực hiện quảng cáo marketing online dịch vụ xuất khẩu lao động nói riêng và các dịch vụ khác nói chung.

Để thực hiện tốt cả 2 công cụ trên bạn cần hiểu được các khái niệm về từ khóa, đặc biệt là các từ khóa chính liên quan mật thiết đến dịch vụ xuất khẩu lao động, ở đây tôi sẽ liệt kê nhanh cho bạn như thế này:

-      Từ khóa chính: là từ khóa có độ cạnh tranh cao đi kèm là độ hiệu quả tốt, tốt nhưng chưa xuất sắc vì ở nhóm từ khóa này, bạn cần tốn rất nhiều chi phí, thời gian, sức người, nhưng hiệu quả chưa chắc đã là khách hàng.
-      Từ khóa thương hiệu: là nhóm từ khóa có độ cạnh tranh thấp, đồng thời độ hiệu quả cũng khá yêu, ví dụ như: các từ khóa có gắn với tên doanh nghiệp hay slogan của bạn.
-      Từ khóa ngách: là nhóm từ khóa có độ cạnh tranh trung bình, nhưng độ hiệu quả được đánh giá xuất sắc bởi nhóm khách hàng tìm kiếm từ khóa ngách thường là nhóm khách hàng quan tâm dịch vụ sâu sắc. Độ cạnh tranh không cao cũng giúp cho việc đẩy từ khóa dễ dàng hơn.

Vậy theo bạn, nhóm từ khóa nào sẽ phù hợp với các chiến dịch quảng cáo marketing online dịch vụ xuất khẩu lao động của bạn?



Thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Ads

Hiểu được giá trị của từ khóa bạn sẽ dễ dàng hiểu được giá trị từ SEO. Tu nhiên, giải pháp SEO chỉ dành cho công cuộc dài hơi, xây dựng thương hiệu hay để cạnh tranh theo thời gian dài, việc tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, lập tức và hiệu quả khi và chỉ khi bạn dùng ngân sách cho việc chạy quảng cáo Google Ads.

Việc sử dụng công cụ quảng cáo Google Ads sẽ giúp bạn dễ dàng đẩy các từ khóa chọn lọc, có giá trị lên top Google một cách ưu tiên và nhanh chóng hơn thúc đẩy quá trình tìm kiếm khách hàng qua phương pháp quảng có marketing onnline cho dịch vụ xuất khẩu lao động. Chính vì thế mà nếu để nói có cách nào để làm từ khóa đến khách hàng nhanh nhất thì xin thưa, dịch vụ quảng cáo Google Ads chính là giải pháp của bạn vào trường hợp này.

Kế thừa những thành tựu từ mạng xã hội: Facebook, Fanpage, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Facebook hay kệnh doanh nghiệp Facebook Fanpage có lẻ đã quá quen thuộc với giới doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp dịch vụ. Tin hay không thì bạn cũng phải bất ngờ bởi số lượng người dùng tham gia vào mạng xã hội Facebook hiện này chiến hơn 80% trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Vậy với nguồn database rộng lớn như thế, lượng khách hàng có thể là doanh nghiệp, là thương gia, là bất kỳ ai có nhu cầu thì tại sao bạn lại không tận dụng môi trường cực kỳ hấp dẫn này.

Với chi phí quảng cáo là tương đối rẻ, lượng đối tượng được tiếp cận khá cao và chính xác bởi thuật toán lọc, tìm, phân phối khách hàng qua thói quen, tính cách, nhu cầu và nhóm nhân khẩu học. Quảng cáo Facebook Ads đang từng ngày trở thành giải pháp quảng cáo của nhiều doanh nghiệp trong đó có các doanh nghiệp xuất khẩu lao động, cực kỳ hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages