Giải pháp quảng cáo marketing online cho dịch vụ du học quốc tế

Giải pháp quảng cáo marketingonline cho dịch vụ du học quốc tế

Thực trạng của quảng cáo marketing online dịch vụ và sản phẩm

Quảng cáo marketing online từ lâu đã được xem là giải pháp quảng cáo đa truyển thông phủ sóng phù hợp với hầu hết các ngành hàng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt tại các quốc gia phát triển, khi mô hình phân phối đại trà không còn phổ biến và dần trở nên gánh nặng cho doanh nghiệp nhiều hơn, quảng cáo marketing online trở thành vị trí thay thế hàng đầu.

Riêng ở lĩnh vực cung ứng dịch vụ vốn đã mang tiếng khó khăn trong giao thức quảng cáo, đòi hỏi chi phí cho truyền thông vô cùng cao thì từ khi ứng dụng được từ quảng cáo marketing online vào doanh nghiệp, giải pháp này bỗng dưng có tiếng nói hoàn toàn đối với các công ty dịch vụ.

Giải pháp quảng cáo marketing online cho dịch vụ du học quốc tế

Mô hình giáo dục , đầu tư để đi du học đã thịnh hành từ rất lâu tại các thành phố lớn trong nước. Mô hình này ban đầu tìm kiếm nhóm khách hàng cao cấp với các nguyện vọng được giáo dục tài thị trường châu Âu và Châu Mỹ. Trước những phát triển vượt bậc trong nền kinh tế, cộng dồn với những giá trị liên kết từ các hiệp định thương mại nhân quyền quốc tế, việc đi du hco5 trở nên dễ dàng hơn, rộng mỡ hơn và phù hợp chi phí hơn. Đặc biệt là chuyên đề du học tại các nước phát triển ở Châu Á. Điển hình như du học Hàn Quốc, du học Đài Loan, hay du học Nhật Bản.



Đây không còn là nhu cầu mà còn nguyện vọng của cả giới phụ huynh và học sinh với mong muốn đầu tư cho tương lai với một chi phí phù hợp hơn. Bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về những giải pháp quảng cáo marketing online cho dịch vụ du học đang cực kỳ phổ biến hiện nay, để việc quảng bá trở nên hiệu quả hơn bạn nhé!

Đầy từ khóa SEO là yêu cầu đầu tiên không thể thiếu khi thực hiện quảng cáo marketing online cho dịch vụ du học.

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du học hay làm về lĩnh vực này, có lẽ bạn sẽ biết, điều mong muốn nhất của doanh nghiệp là có thật nhiều khách hàng tự nhiên tìm đến dịch vụ du học của công ty.

Có thể, trong kỷ nguyên công nghệ số hiện tại, để đạt được nhưng giá trị đó bạn cần có nhiều từ khóa tìm kiếm đứng top 10 trong bộ máy tìm kiếm và đề xuất của Google. Một ví dụ như khi khách hàng tìm kiếm với nội dung: “ du học Đại Loan” hay “ công ty tư vấn dịch vụ du học Nhật bản” hay “chi phí du học Hàn Quốc” và các tìm kiếm này đều đề xuất vị trí của bạn trong top 10 tìm kiếm đầu tiên. Thì chúc mừng bạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi tự nhiên từ những giá trị vô hình đó.

Tuy nhiên, trên thực tế đây là là những từ khóa có sức cạnh tranh vô cùng cao. Bởi lẻ, dịch vụ tư vấn du học được xem là dịch vụ hot nhất từ 10 năm trở lại đây. Đặc biệt là khi các vấn đề du học hu vực Châu Á được mở rộng. Nói như thế để bạn biết, việc phải cạnh tranh vị SEO với nhiều đối thủ trên thị trường không hề dễ dàng. Và nếu chiến thắng, bạn cũng trở thành đơn vị đứng đầu trong sân chơi này khi ôm trọn nguồn khách hàng từ Google.



Phương Pháp SEO từ khóa du học hiệu quả nhất hiện nay.

Thay vì tốn kém quá nhiều chi phí vào việc đẩy SEO cho các từ khóa có độ cạnh tranh khóc liệt, mất chi phi lớn, mất nhân lực nhiều và mất thời gian gian cực công nhưng vi trí lại luôn lấp ló vs những đối thủ cạnh tranh khác thì điều bạn nên làm lúc này là tập trung phân tích từ khóa ngách.

Từ khóa ngách được hiểu đơn giản là loại từ khóa có chứ từ khóa chính, trong đó, độ cạnh tranh của từ khóa ngách không cao nhưng chúng lại được phân loại để phù hợ với tìm kiếm của khách hàng. Cũng vì thế mà việc tìm ra từ kháo ngách luôn là ưu tiên hàng đầu của các Seoer.

Xây dựng các nội dung chất lượng, chân thực và giá trị

Từ khóa tím kiếm được có thể từ SEO cũng có thể từ việc hạy quảng cáo Google Ads, tuy nhiên giá trị trả về chưa chắc là cuộc gọi của khách hàng mà giá trị trả về là giao diện website, nơi này sẽ chứa nội dung mà nội dung ấy sẽ chưa từ khóa của bạn khi làm SEO hay chạy quảng cáo Google Ads.

Nói đến đây có lẽ bạn đã biết những giá trị cơ bản mà bạn cần phai xây dựng là gi rồi phải không, mình sẽ liệt kê cho bạn một cách chi tiết nhất như sau.

-      Website: nơi giới thiệu dịch vụ, hứng lượt khách hàng trỏ về từ Seo hay khi bạn chạy quảng cáo.

-      Content: là nội dung dùng để Seo để giới thiệu dịch vụ hay dùng để quảng cáo dịch vụ, nội dung chuẩn SEO cao thì giá thầu quảng cáo cũng giảm dần và rẻ xuống nhiều. Nội dung không tốt, lượt tương tác giảm, giá thầu cho từ khóa trên nội dung ấy lại tăng vọt. Chính vì vậy nội dung chuẩn là vô cùng quan trọng.

-      Nắm một vài kỹ thuật trong cấu trúc nội dung, website: cấu hình bài viết chuẩn SEO, đảm bảo các backlink một cách khoa học, giảm dung lượng hình ảnh trước khi đăng, vv sẽ giúp bạn dễ dàng lên top hơn khi tuân thủ chính sách từ Google.

-      Trong mọi trường hợp, nếu bạn chưa rành rọt thì hãy thuê 1 đội ngũ tư vấn về quảng cáo marketing online cho dịch vụ du học quốctế của mình. Điều này giúp bạn trải nghiệm được dịch vụ quảng cáo an toàn hơn, tiết kiệm được ngân sách quảng cáo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages