Thiết kế website bán hàng bàn giao nền tảng công nghệ source code

 Thiết kế website bán hàng bàn giao nền tảng công nghệ source code

Thương mại điện tử hay kinh doanh trên mạng là những thuật ngữ quá đổi quen thuộc trong thời đại công nghệ hiện nay. Có thế nói, đây là điều kiện tiên quyết đối với mọi doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, sản phẩm, nhờ có mô hình kinh doanh online, thương mai điện tử từ các website bán hàng, mô hình kinh doanh đơn lẻ này trở thành một hệ thống sỉ cá biệt và hoàn toàn mới mẻ. Có lẽ vì thế mà nhu cầu thiết kế website bán hàng ngày càng nhiều hơn.

Xong khi lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế website bán hàng phù hợp, thông thường ta chỉ quân tâm nhiều đến giao diện hiển thị mà bỏ quên đi vấn đề về nền tảng công nghệ, cũng như việc sở hữu trí tuệ và database từ sản phẩm đó. Vậy nên trong bài viết này cùng nguyenphamvn.com tìm hiểu thật kỹ về 2 nội dung chính là thiết kế website bán hàng có bàn giao nền tảng công nghệ, source code. Để bạn có thể dễ dàng kiểm soát công nghệ, khách hàng mà bạn đã bỏ chi phí ra xây dựng nhé.


Hiểu hơn về thiết kế website bán hàng online

Có thể hiểu việc thiết kế website bán hàng là việc đăng ký một cửa hàng điện tử online thông qua trình duyệt internet để khi vào cửa hàng đó ta có thể tìm mua những sản phẩm một cách dễ dàng nhất được phân loại, sang lọc theo từng danh mục, sở thích, vv….

Yêu cầu cơ bản cần có khi thiết kế website bán hàng đem lại hiệu quả cao

Một website bán hàng cơ bản cần có những yêu tố bắt buộc không thể thiếu, mà ngay trong bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ liệt kê đến bạn như sau:

-      Giao diện chủ đảo (trang chủ): Đây là bộ mặt của trang web, cảu cửa hàng của thương hiệu bạn. Chính vì thế hãy thật chỉn chu khi yêu cầu thiết kế website giao diện trang chủ. Càng đẹp, càng dễ sử dụng, càng chuyên nghiệp, người ta càng tin tưởng và thích sử dụng hay ghe thăm nhiều lần hơn.
-      Đừng quên các cấu trúc cơ bản: Logo, giỏ hàng, tìm kiếm, header, footer. Đây là tổng quan các giá trị thương hiệu đối với một website bán hàng được thiết kế chuẩn chỉ.
-      Danh mục sản phẩm: Nơi đây tập hợp các nhóm sản phẩm, danh sách sản phẩm được phân loại. Chính vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng chọn loại nhóm sản phẩm mà mình thích.




-      Quản lý sản phẩm: Các loại sản phẩm thuộc danh mục sẽ được quản lý tại đây. Ngoài ra, sản phẩm còn mang ý nghĩa số lương, chúng loại, tồn kho, giảm giá, giá bán nữa bạn nhé
-      Quản lý tin tức: Đây là vùng cần có cho việc phát triển SEO từ khóa cho một trang web. Chính vì thế, đừng xem thường chức năng này bạn nhé. Thực tế thì chúng rất cần cho một website chuẩn seo đấy
-      Quản lý liên hệ, kênh phân phối: Thông tin liên hệ cảu công ty, nhà phân phối, đại lý, bản đồ, form tư vấn thường sẽ được xây dựng hết trong trang này.
-      Quản lý đơn hàng: Số lượng đơn hàng bán ra, tổng tiền đơn hàng sẽ được lưu trữ lịch sử giao dịch ngay tại đây. Đảm bảo rằng mọi đơn đơn hàng đều được kiểm soát chặt chẽ và không xót đơn.

Thiết kế website bán hàng bàn giao nền tảng công nghệ source code nghãi là gì?

Thông thường nếu chỉ quan tâm đến giao diện ta sẽ bỏ quên các yêu cầu quan trọng về nền tảng công nghệ và sở hữu trí tuệ, cả 2 yêu tố này đều tác động trực tiếp đến quá trình kinh doanh của bạn trong tương lai như sau:

-      Nền tảng công nghệ mở, hay nền tảng công nghệ cũ sẽ khiến website hoạt động trì trệ, yếu kém, và khó có thể nâng cấp trong tương lai khi công nghệ ngày càng phát triển. Vì vậy lựa chọn nền tảng công nghệ tốt, bền vững là yêu cầu tất yêu của người am hiểu khi thiết kế website.

Website của bạn có nhiều hình thức thiết kế như thiết kế rồi cho thuê, thiết kế và bàn giao công nghệ hoàn toàn, thiết kế website bàn giao công nghệ và bàn giao cả dữ liệu database. Vậy chỉ khi bàn hoàn toàn sở hữu công nghệ mà bạn đã bỏ tiền ra thì giá trị trong tương lai mới được đảm bảo vẹn toàn mà không sợ bị hack hay mất cắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages