Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online đồ hanmade hiệu quả

 Chia sẻ kinh nghiệm quảngcáo marketing online đồ hanmade hiệu quả

Bạn là một người khéo tay, thường dành nhiều thời gian trong ngày để tự mình làm những vật dụng thời trang hay quà lưu niệm xinh xắn và tìm cách để kinh doanh các sản phẩm ấy bằng thương hiệu độc quyền của mình? Nếu là như vậy thì chức mừng bạn, bài viết này là dành cho bạn đấy. Hôm nay, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đề quảng cáo marketing online đồ hanmade cực kỳ hiệu quả. Hy vọng, với kinh nghiệm tư vấn, thực chiến quảng cáo marketing online đa ngành trong nhiều năm qua, chúng tôi có thể giúp bạn hiểu hơn đôi nét toàn cảnh khi thực hiện chiến dịch quảng cáo marketing online đồ hanmade của mình hiệu quả.

Thực sự, việc lựa chọn quảng cáo marketing online để kinh doanh trong thời đại hôm nay không còn quá xa vời hay mơ mộng hảo huyền, con đường kinh doanh trực tuyến này đã và đang giúp cho nhiều doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp starup gặt hái được nhiều thành công, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng, thoát ly khỏi những ràng buộc kinh doanh quan hệ nhỏ hẹp, loại bỏ hoàn toàn rào cản về địa lý. Thật không quá khi nói, quảng cáo marketing online chính là cách nhanh nhất để rút ngắn khoảng cách từ nhà cung cấp đến người mua hàng trực tiếp.



Qua những dòng tâm tình trên, chúng tôi khẳng định, quảng cáo marketing online đồ hanmade vào thời điểm này hoàn toàn hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao, và dĩ nhiên, không có con đường nào là dễ dàng, nhưng, quảng cáo marketing online là phương pháp dễ dàng nhất.

Mời bạn đọc cùng chúng tôi xem qua vài kinh nghiệm khi quảng cáo marketing online đồ hanmade hiệu quả sau nhé:

1.   Tìm hiểu xu hướng đồ hanmade thông qua các công cụ quảng cáo marketing online

Việc kinh doanh sản phẩm hanmade chính là tạo ra những sản phẩm tự mình làm nhưng được nhiều người yêu thích. Đó không còn là việc thỏa mãn sự đam mê cá nhân, mà cần tôn trọng cả sở thích của khách hàng. Chỉ như vậy, những sản phẩm hanmade được làm ra mới có thể làm hài lòng quý thượng đế.

Vậy làm cách nào để biết sở thích của người tiêu dùng đồ hanmade là gì? Đối tượng khách hàng đó là ai, hành vi sở thích của họ ra sao? Thị trường mình đang đánh liệu có phù hợp hay chưa? Giá thành cho sản phẩm hanmade đã làm hài lòng khách hàng?



Tôi gọi tất cả thông tin ấy là phân tích dữ liệu khách hàng hay định hình xu hướng trong nhu cầu của khách hàng tiềm năng của mình. Sau đây là một vài phương pháp khá hay trong việc tìm kiếm dữ liệu khách hàng tiềm năng, hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra được chân dung khách hàng của mình:

-      Sử dụng công cụ Google Suggest để dự đoán kết quả tìm kiếm, xu hướng tìm mua của món hàng sắp kinh doanh.
-      Tìm ra được món hàng xu hướng, bạn có thể kiểm tra trào lưu mua hàng của sản phẩm đó một cách chính xác nhất thông qua dự báo của Google trend.
-      Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các website, facebook của các đối thủ cùng ngành để tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm hiểu lứa tuổi khách hàng quan tâm cũng như thói quen, sở thích hay thậm chí là mối quan hệ của họ.

2.   Thường xuyên tạo tiếng vang trên môi trường quảng cáo marketing online để thu hút khách hàng một cách dồn dập

Nhiều người cho rằng, kinh doanh trên thực tế là tìm kiếm lợi nhuận chứ không phải là một cuộc đua tìm kiếm like ảo, chia sẻ ảo hay comment ảo, nhưng bạn biết không, cả 3 yêu tố đó lại là đại diện cơ bản cho một khách hàng tiềm năng quan tâm. Chính vì thế hãy loại bỏ ngay tư duy sai lệch này, 1 like cho thấy khách hàng quan tâm đến sản phẩm, 1 comment cho thấy khách hàng hoàn toàn thích thú với sản phẩm, 1 tin nhắn cho thấy khách hàng cần sản phẩm, và cuối cùn là 1 chia sẽ cho ta thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm này.

Chính vì vậy, tư duy đối vớ tương tác trong quảng cáo marketing online là cực kỳ quan trọng, là linh hồn của cả chiến dịch quảng cáo. Chính vì thế, siêng năng đăng bài, cập nhật xu hướng mới thường xuyên, chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về sản phẩm cùng ngành hay đơn giản là cập nhật thông tin sản phẩm đều đặn, sẽ giúp khách hàng luôn nhận dc những điều mới mẻ như một lời nhắc đến họ về sản phẩm của bạn.

-      Thường xuyên đăng bài trên Facebook, Instagram và mạng xã hội

-      Đừng quên việc chạy quảng cáo nhẹ từ các kênh để buzz up sản phẩm mình  rộng rãi hơn đến khách hàng.

Thường xuyên cập nhật thông tin mới trên website, không nhất thiết phải là chương trình khuyến mãi, có thể là những nội dung chia sẻ hữu ích, kinh nghiệm sống, hay hướng dẫn sử dụng, vv…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages