Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng

 Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng

Có thể nói, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc ứng dụng quảng cáo marketing online để quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng là điều vô cùng cấp thiết. Đặc biệt là khi áp dụng vào các ngành nghề đang hot, có mức tiêu thụ cao, đáp ứng xu hướng thị trường tốt, điển hình như ngành xây dựng.

Trên thực tế, ngành xây dựng và cung ứng vật liệu xây dựng đã và đang cực kỳ hot trong những năm gần đây. Nhiều nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cảu thị trường đag vô cùng sôi nổi. Xong với thức tiếp cận truyển thống cùng với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ cùng ngành. Việc duy trì quảng cáo theo định hướng phân phối hay mở cửa hàng chi nhánh trở thành gánh nặng của doanh nghiệp sản xuất. Chính vì thế, giải pháp quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng ra đời, tạo ra một xu thế quảng cáo mới đem lại hiệu quả vô cùng rõ ràng và cực kỳ mạnh mẽ.

Trong bài viết này, nguyenphamvn.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đề quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về những giải pháp kết nối khách hàng tiên tiến và tiện lợi nhất.

 


A.  Quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng thông qua Google

Phổ biến, nhanh chóng và mạnh mẽ là những gì ta có thể miêu tả nhanh nhất về Google. Với định hướng phát triển từ hơn 20 năm trước, Google đã thành công trong việc khẳng định mình trở thành công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới ngày nay. Điển hình cho thấy sự thành công mà Google đã đạt được chính là niềm tin của khách hàng khi hơn 90% người dùng mạng sẽ tìm kiếm các giải pháp mà mình quan tâm thông qua công cụ tìm kiếm Google. Chính vì thế mà quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng thông qua Google cũng hình thành 2 xu thế mới:

1.   Seo từ khóa lên top tiềm kiếm của Google

Nhờ vào thuật toán đề xuất mà Google đã tạo ra, nhiều người đã tìm ra cách để đẩy các sản phẩm của mình lên top tìm kiếm mà Google sẽ đề xuất khi ai đó tìm kiếm từ khóa liên quan đến nhu cầu người dùng. Thông qua đó, người làm SEO từ khóa sẽ đẩy được dịch vụ của mình lên top và khách hàng nhận được đề xuất phù hợp khi tìm kiếm qua Google. Đó cũng được xem là thành quả mà quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng đem lại.



Vậy làm cách nào để đẩy từ khóa lên top thăng thứ hạng website của mình khi tìm kiếm. Mời bạn đọc tham khảo qua một vài cách mà chúng tôi thường hay làm cho khách hàng của mình nhé!

-      Thường xuyên lên nội dung mới mang mục đích chia sẻ công đồng
-      Thu hút nhiều lượt traffic nhất có thể bởi những bài viết có giá trị
-      Đừng quên backlink trong nội dung các bài viết của mình.
-      Hãy chia sẻ các bài viết chia sẽ này lên thật nhiều các group cộng đồng càng nhiều càng tốt bạn nhé.
-      Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng những kênh traffic hiệu quả thông qua các diễn đàn, group xã hội, vv…

2.   Đẩy từ khóa tìm kiếm nhanh chóng nhờ công cụ quảng cáo Google Ads.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng Google nhanh chóng hơn trong việc quảng cáo marketing online sản phẩm mà mình cung cấp, Google tạo ra sân chơi mới mang tên công cụ quảng cáo Google Ads. Thông qua trình quảng cáo đấu giá này, người dùng dễ dàng đặt vị trí quảng cáo của mình lên những vị trí ưu tiên trên top tiềm kiếm đắt giá của Google, giúp cho khách hàng dễ dàng tiềm kiếm sản phẩm cảu bạn hơn nữa. Và dĩ nhiên, nhận được những ưu tiên đấy, bạn đồng thời cũng phải chi trả mức chi phí hợp lý cho từ khóa mình đã mua.

B.  Quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng bằng Facebook Ads

Facebook hiện là công cụ mạng xã hội có lượng người dùng nhiều nhất hành tinh. Có thể nói, Facebook trở thành một thế giới riêng đối với công đồng mà họ tạo ra, Mọi khoảng cách giới hạn về địa lý, ngành nghề, tính cách đều hoàn toàn bị xóa bỏ khi tham gia vào cộng đồng mạng xã hội này. Chính vì vậy mà việc quảng cáo marketing online vật liệu xây dựng thông qua Facebook rõ rang là xu hướng thực tiễn không thể bỏ qua trong kỹ nguyên công nghệ này.

Có thể bạn ngại tiếp xúc với công nghệ mới, cũng có thể bạn ngại chi trả cho những công nghệ mà chưa chắc sẽ giúp bạn tìm được khách hàng phù hợp cho mình. Hiểu được những khó khăn đó, nguyenphamvn.com cung cấp dịch vụ quảng cáo marketing online DNA hổ trợ doanh nghiệp như một bọ phận marketing chuyên biệt cho công ty. Mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến chính là hổ trợ khách hàng trong những mục tiêu kinh doanh mới thông qua công nghệ online với chi phí rẻ, hạn chế nhất những mất mát, sai phạm không đáng có để thu về hiệu quả cao cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages