Xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp gia công sản xuất, xưởng may mặc.

Xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp gia công sản xuất, xưởng may mặc.

Việc quản lý quy trình trong ngành hàng may mặc luôn là nỗi quan tâm lo lắng cực kỳ lớn của doanh nghiệp. Từ quy trình bán hàng, chấm công, đến quản lý hàng tôn kho nguyên vật liệu báo cáo quyết toán luôn là những công việc không hề dễ dàng. Nếu ví như chủ doanh nghiệp dành thời gian để quản lý từng khâu kỹ thuật một cách thủ công thì xin thưa, họ sẽ không bao giờ còn đủ thời gian để làm việc khác hay phát triển doanh nghiệp của mình. Với những con số khổng lồ, thay đổi và cập nhật mỗi giờ mỗi phút, việc quản lý thủ công hay sử dung các phần mềm van phòng hoàn toàn không còn phù hợp nữa. Nhưng nếu thay thế người quản lý thì liệu các thông số đó đã thực sự chính xác, việc sai số trong các doanh nghiệp may mặc có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến doanh thu thực tế và thuế quan của doanh nghiệp. Chính vì thế mà việc xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc ra đời nhằm giải quyết bài toán khổng lồ ấy.

 


1.   Vì sao cần phải xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp.

Có rất nhiều doanh nghiệp may mặc hiện nay, mỗi doanh nghiệp mang văn hóa doanh nghiệp, truyển thống doanh nghiệp riêng. Từ đó hình thành quy cách làm việc riêng biệt của từng doanh nghiệp. Chưa kể đến mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp, quy mô sản xủa doanh nghiệp đó mà ta cần phải xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt dành riêng cho doanh nghiệp ấy. Đó cũng là lý do mà các phần mềm viết sẵn, phần mềm xây dựng cơ bản không bảo giờ đáp ứng đúng và đủ cho một doanh nghiệp sản xuất bất kỳ. Đó là lý do mà bạn cần đến một đơn vị có khả nang customize theo yêu cầu chuyên biệt của mình.

2.   Điểm lại những chức năng cơ bản mà một phần mềm quản lý ngành may mặc chuẩn chỉ cần có

Mỗi một xưởng may mặc đều có một quy trình vận hành và quản lý riêng nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra, năng xuất gia công cũng như quản lý hiệu quả để giảm tránh rủi ro trong lúc gia công sản xuất. Tuy nhiên, về cơ bản việc xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp đều tuân thủ một vài tính năng cần có như sau:

-      Quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng của khách hàng, chủng loại đơn đặt hàng, số lượng, thành phẩm và nguyên liệu cấu thành sản phẩm ấy.
-      Kiểm soát định mức nguyên vật liệu sản xuất, từ đó đưa ra bài toán cân bằng nguyên vật liệu phù hợp.
-      Khả năng tính toán và báo cáo doanh thu, doanh số theo nhiều chỉ tiêu như: Doanh số theo khách hàng, theo năm, theo quý, hay thoe ngành hàng.
-      Quản lý tồn kho kế toán
-      Quản lý hệ thống nhân sự các khâu cơ bản: Từ nhân viên văn phòng, nhân viên kế toán, công nhân, trưởng kho, nhân sự, marketing, vv…
-      Dự báo kế hoạch sản xuất dựa trên tính toán từ máy học, AI, dự báo chính xác như cầu thông qua thuật toán máy học thu thập sau nhiều năm sản xuất.
-      Khả năng kiểm tra, theo dõi tiến độ sản xuất của xưởng may mặc.
-      Đưa ra các đề xuất hiệu quả khi quá trình gia công may mặc gặp trục trặc.
-      Thực hiện quyết toán doanh thu hằng năm, tính lương, tặng thưởng theo KPI được tính dựa trên các nguyên tắc mà doanh nghiệp đề ra.
-      Tính năng chăm sóc khách hàng tiện lời trên đa phương tiện. Khả năng kết nối Facebook, zalo, wechat hay viber, website của khách hàng ngay trên nền tảng phần mềm



Ngoài ra, còn vô vàn các tính năng khác có thể phát sinh trong chuỗi dây truyền xưởng may nếu có. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị có đủ khả năng xây dựng phần mềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết cho thời điểm hiện tại.


Nguyenphamvn.com tự hào là doanh nghiệp xuất thân từ giáo dục marketing và kế toán chuyên nghiệp, chúng tôi am hiểu cặn kẽ từng chi tiết trong doanh nghiệp sản xuất quốc tế, Từ đó đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp trong nước, đồng thời nhanh chóng bắt nhịp nhu cầu mà doanh nghiệp trong nước mon muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng phầnmềm quản lý ngành may mặc chuyên biệt cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages