Phương pháp quảng cáo marketing online máy phun sương đạt doanh số cao

Phương pháp quảng cáo marketing online máy phun sương đạt doanh số cao

Máy phun sương hay máy tạo sương là một loại máy sông hơi đặc biệt, giúp cho không gian sống trong nhà luôn tràn đầy năng lượng thuần khiết, thơm tho, căng tran hơi ẩm và đặc biệt biến đổi độ ẩm tự nhiên từ nguồn nước hòa tinh dầu hương mà không cần thông qua bất kỳ phương pháp nấu nóng, bốc hơi như trước đây. Hương thơm từ nước tự nhiên mang lại cho bạn một không gian sống lành mạnh, ngát hương hoa cùng một giấc ngủ an yên nhất.

Đối với các ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc sử dụng máy phun sương sẽ giúp cho không khí bớt ngột ngạt, không gian mùi hương nấu ăn, nhà vệ sinh hoàn toàn bị ngăn chặn và thay thế bằng mùi hương tự nhiên được chiết xuất từ tinh dầu hòa với nước.


Nếu bạn là một người chuyên nhập khẩu, kinh doanh hay phân phối các loại máy tạo sương, máy phun sương gia đình với mong muốn tìm ra định hướng mới trong kinh doanh máy phun sương, tạo ra chuyển đổi khách hàng tự nhiên và liên tục, dể dàng lưu trữ cũng như chăm sóc khách hàng đã liên hệ qua môi trường quảng cáo marketing online máy phun sương thì bài viết này, nguyenphamvn.com muốn dành cho riêng bạn.

1.   Nghiên cứu thị trường quảng cáo marketing online máy phun sương

Trong quảng cáo dịch vụ nói chung hay quảng cáo marketing online máy phun sương nói riêng, việc “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn là yêu cầu hàng đầu trong quảng cáo dịch vụ kinh doanh. Chinh vì thế, để có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng, sở thích và ngân sách trung bình của khách hàng bạn cần có một vài thao tác cơ bản trong phân tích và nghiên cứu thị trường quảng cáo marketing online máy phun sương. Sau đây là phương pháp nghiên cứu đối tượng quảng cáo marketing cơ bản mà nguyenphamvn.com thường sử dụng để phân tích đối tương quảng cáo là:

a.   Đặt câu hỏi và tìm câu trả lời: Đối tượng khách hàng là ai? Bà nội trợ hay dân văn phòng, hay người quan tâm đến sức khỏe? thói quen, hành vi và sở thích của đối tượng thường là gì?
b.   Tiến hành sử dụng các công cụ phân tích đối tượng quảng cáo insight điển hình như: công cụ ahref, công cụ analytic, công cụ seo quake,vv… Từ đó tìm ra nhóm đối tượng chung cần dồn lực quảng cáo để thu về hiệu quả.



2.   Lựa chọn công cụ quảng cáo marketing online máy phun sương hiệu quả.

Hầu hết, mọi người đều lầm tưởng rằng việc dàn trãi chi phí cho thật nhiều các loại hình quảng cáo online sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, nhưng thực chất thì đây là một quan niệm vô cùng sai lầm. Việc dàn trãi chi phí nên tập trung hết sức vào nhóm các công cụ quảng cáo marketing online có hiệu quả tốt nhất hiện nay như:

-      Google Seo: Sẽ giúp cho các từ khóa dịch vụ mà bạn muốn khách hàng tìm kiếm lên top 10 của Google hoàn toàn miễn phí, nhưng đổi lại, các từ khóa của bạn cần được xây dựng một cách bài bản trong những nội dung có giá trị, được nhiều người tin tưởng và thường xuyên cập nhật các thông tin tương tự hay liên quan.



-      Google Ads: là một công cụ trả phí có ngân sách tương đối phù hợp với hiệu quả mang lại. Hầu hết, các khách hàng liên hệ thông qua Google Ads đều có tương quan nhu cầu cao, dễ dàng chốt kết hợp đồng hơn các mô hình quảng cáo khác.
-      Facebook Ads: Là mạng xã hội hàng đầu được nhiều người sử dụng nhất trên toàn thế giới, quảng cáo Facebook nhanh chóng được khai thác một cách triệt để nhất trên toàn cầu. Đặc biệt là với môi trường chăm sóc nội tại cùng chi phí quảng cáo tương đối rẻ, việc quảng cáo marketing online máy phun sương bằng Facebook Ads đang dần trở thành xu hướng quảng cáo thời đại 4.0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tại trang web của chúng tôi.
Công ty giải pháp dịch vụ quảng cáo Nguyễn Phạm Solutions
Địa chỉ: 453 Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ quảng cáo: 0338 72 7742 - 092 7700 502
Email: hongduc.solife@gmail.com

Pages